MICE là gì?

MICE là cách viết tắt của Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm), tên đầy đủ tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event. Hiểu một cách đơn giản thì du lịch MICE là hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.

Những lợi ích của MICE là gì?

Du lịch MICE ngày càng có điều kiện để phát triển và được nhiều người lựa chọn bởi vì so với các loại hình du lịch khác, MICE mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

  • Các thành viên tham gia có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch rất tiện.
  • Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty, nhà đầu tư... gặp gỡ khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh và tìm kiếm đối tác.
  • Sự kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn sẽ mang đến sự hài lòng cho các thành viên tham gia, công việc cũng được tiến hành một cách thuận lợi hơn.
  • MICE còn tác động tích cực đến nhiều ngành kinh tế khác và là một cơ hội marketing du lịch cho điểm đến.

Các loại hình du lịch MICE ở Việt Nam

MICE – Meeting tour (Du lịch gặp gỡ)

Đây là hoạt động du lịch kết hợp với hình thức hội nghị, hội thảo. Loại hình sự kiện này được tổ chức để trao đổi, đóng góp ý kiến về sản phẩm, dịch vụ mới hay bàn luận về vấn đề khó khăn nào đó cần được giải quyết.

Trong meeting tour còn được chia thành 2 loại hình: Association Meeting và Corporate Meeting.

+ Association Meeting: Bạn có thể hiểu nôm na đây là hoạt động gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa những người có cùng nghề nghiệp hoặc có cùng mối quan tâm. Thông thường, tổ chức sự kiện theo hình thức này có quy mô trung bình khoảng 50 – 200 người tham dự.

+ Corporate Meeting: Là hình thức có quy mô tổ chức nhỏ hơn so với Association Meeting. Hình thức này bao gồm: Internal Meeting – tổ chức hội thảo khen thưởng/ trao đổi thông tin trong nội bộ công ty; hay External Meeting – hoạt động hội thảo trao đổi hợp tác làm ăn, đầu tư giữa 2 hoặc nhiều công ty.

MICE – Incentive tour (Du lịch khen thưởng)

Incentive tour (Du lịch khen thưởng) là loại hình du lịch được tổ chức với mục đích khen thưởng nhân viên công ty, hoặc cá nhân trong một tổ chức. Nhờ đó, thúc đẩy sự gắn kết, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên với nhau.

Chương trình du lịch khen thưởng có khoảng 100 – 150 người tham dự với đa phần là các hoạt động mang tính tập thể như team building… Chương trình tập huấn, tổ chức dã ngoại cho nhân viên, cán bộ đoàn thể… được xem là một vài ví dụ cụ thể của tour du lịch khen thưởng.

MICE – Convention tour (Du lịch hội thảo)

Du lịch hội thảo là loại hình du lịch kết hợp với hình thức hội nghị, hội thảo nhằm trao đổi thông tin giữa những người có cùng trình độ. Hoạt động này được tổ chức cho sự kiện quốc gia hay quốc tế lớn có quy mô tham dự từ 300 – 1500 người. Du lịch hội thảo cũng được chia thành 2 loại:

+ Hội nghị chủ nhà: Là hội nghị được nước chủ nhà đăng cai tổ chức, các quốc gia khác gửi đại diện đến tham dự.

+ Hội nghị thường niên: Là hội nghị được tổ chức luân phiên ở các nước.

MICE – Event/ Exhibition tour (Du lịch sự kiện/triển lãm)

Du lịch sự kiện là hoạt động được tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá một lĩnh vực cụ thể nào đó. Quy mô và số lượng người tham dự không có con số cụ thể. Một số loại hình cụ thể có thể nói tới như chương trình liên hoan, hội thi hay các chương trình du lịch…

Đối với du lịch triển lãm, đây là hình thức du lịch MICE kết hợp cùng hoạt động giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các thị trường/ đối tác mục tiêu. Trong du lịch triển lãm bao gồm:

+ Triển lãm thương mại phục vụ chủ yếu cho các đối tượng kinh doanh

+ Triển lãm sản phẩm để giới thiệu sản phẩm, hàng hóa đến với khách hàng

Là một công ty tổ chức sự kiện du lịch MICE chuyên nghiệp, Pavu Việt Nam luôn cố gắng đem đến những tour du lịch hấp dẫn, chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Hôm nay, sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Pavu Việt Nam ngay.

Tại sao bạn nên lựa chọn Pavu Việt Nam cho lĩnh vực du lịch MICE?

  • Công ty tổ chức du lịch MICE chuyên nghiệp

Sự thật là chỉ có các công ty lữ hành tổ chức du lịch MICE chuyên nghiệp mới có khả năng tư vấn kĩ càng, thiết kế nhiều chương trình đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức tổ chức và mức kinh phí phù hợp.

Đến với Pavu Việt Nam, khách hàng sẽ luôn được tư vấn, lựa chọn các chương trình MICE độc đáo và riêng biệt, đáp ứng nhu cầu từ tiết kiệm đến cao cấp.

  • Chi phí tổ chức cạnh tranh, phù hợp với ngân sách doanh nghiệp

Bên cạnh những gói sản phẩm du lịch MICE  được thiết kế phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp, mục tiêu của Pavu Việt Nam là giúp khách hàng tiết kiệm tối đa cả về thời gian lẫn chi phí tổ chức.

Các chương trình du lịch MICE  luôn được Pavu Việt Nam thực hiện trọn gói, đúng quy trình với các thông tin chi tiết được công khai rõ ràng, minh bạch để bất cứ khi nào muốn, khách hàng cũng có thể nắm bắt và kiểm soát chặt chẽ.

  • Nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên thành công cho các tour du lịch MICE do Pavu Việt Nam tổ chức. Trong mỗi chương trình chúng tôi có đội ngũ điều hành giàu kinh nghiệm theo sát từ đầu đến cuối, kiểm soát và xử lý nhạy bén các tình huống phát sinh. Với phương châm làm đúng ngay từ đầu, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự tận tâm, chuyên nghiệp của nhân sự Pavu Việt Nam thông qua mỗi chương trình MICE được tổ chức thành công, ấn tượng.

Là một công ty tổ chức du lịch MICE chuyên nghiệp, Pavu Việt Nam luôn tìm hiểu, nắm bắt và cập nhật nhu cầu, xu hướng tổ chức du lịch, sự kiện, hội nghị, khen thưởng… để tạo ra những chương trình đa dạng, đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng với mức chi phí cạnh tranh, hợp lí.      

CAM KẾT:

  • Tư vấn hiệu quả
  • Ý tưởng sáng tạo
  • Tổ chức chuyên nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí

======================

Hãy liên hệ với Pavu Việt Nam, chúng tôi luôn tận tâm tư vấn và mang đến sự hài lòng cho quý khách bằng những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất!

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM

Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔𝟔𝟔𝟑𝟎𝟑𝟏

Email: hangtran@pavuvietnam.com

Website: pavuvietnam.com