CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN THE PAVU CATERERS VIET NAM TỔ CHỨC KICK OFF VÀ THAM QUAN DỰ ÁN RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY

Hơn 200 sales hội tụ tại chương trình kick off và tham quan dự án RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY. Chương trình được tổ chức bởi công ty tổ chức sự kiện The Pavu Caterers Việt Nam.

Tham dự chương trình, số lượng sales tới tham dự sự kiện đông vượt dự kiến, các thông tin chuyên sâu dự án được truyền tải cùng nhiệt huyết chiến binh kinh doanh được phát động mạnh mẽ, đây là những dấu ấn nổi bật nhất tại sự kiện kick off và tham quan dự án RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY vừa được chủ đầu tư phối hợp với đơn vị phân phối độc quyền tổ chức sáng 28/09/2019.

Mở đầu sự kiện, hơn 200 nhân viên kinh doanh đến từ các chi nhánh của đơn vị phân phối độc quyền dự án RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY đã được theo dõi những giới thiệu về Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng - đơn vị phát triển dự án, với các thế mạnh hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất; đầu tư, quản lý và kinh doanh bất động sản; đầu tư, phát triển dự án bất động sản; đầu tư tài chính.

Thông qua hình ảnh và kinh nghiệm thực tế các công trình đã và đang được triển khai trên thị trường, hơn 200 “chiến binh kinh doanh” không chỉ thấy được uy tín, năng lực và hiệu quả đầu tư của RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY mà còn thấy tin tưởng hơn vào khả năng phát triển của dự án RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY trong tương lai.


Đại diện RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY cho biết, sự kiện được tổ chức là dịp để chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án truyền tải trọn vẹn tâm huyết của mình về sản phẩm tới đối tác, đại lý phân phối, với nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn.

Cũng trong chương trình, nhiều phần quà giá trị cũng đã được trao tặng cho sales nhằm tạo tâm thế hứng khởi và tiếp thêm động lực trong cuộc đua sớm đưa dự án RAMANDA WYNDHAM HALONG BAY sớm cán đích.

------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com
Website: https://pavuvietnam.com