Công ty TCSK The Pavu Caterers Viet Nam tổ chức Team Building VietinBank Kiến An: “Kết sức mạnh, Nối thành công”

Team Building “Kết sức mạnh, Nối thành công” của VietinBank Kiến An, Hải Phòng diễn ra vào ngày 12/10/2019 với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Sự kiện do công ty tổ chức sự kiện Pavu Việt Nam tổ chức.

Tháng 10 đến mang theo nhưng cơn gió mùa thu dịu nhẹ, nắng Hạ Long không chói chang như những ngày hè nhưng vẫn vô cùng rực rỡ, VietinBank Kiến An đã tổ chức chương trình Team Building “Kết sức mạnh, Nối thành công” tại bãi biển Tuần Châu. 

Chương trình Team Building đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với nhiều trò chơi mới mẻ, đòi hỏi tính đồng đội cao. Chương trình được chia làm 3 đội, trải qua nhiều thử thách thú vị. Không chỉ là những trò chơi đơn thuần, mỗi trò chơi đều gửi gắm thông điệp ý nghĩa về vai trò của cá nhân trong tập thể, sự lớn mạnh của tập thể khi các cá nhân cùng chung sức đồng lòng, sự phối hợp và đoàn kết để đi đến mục tiêu chung…

Sự kiện được khép lại bằng Gala Dinner với ngập tràn tiếng cười và các tiết mục văn nghệ sôi nổi, mang bản sắc VietinBank. Tại Chương trình, Ban Lãnh đạo VietinBank Quảng Ninh đã vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp nổi bật trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh năm 2019.

Chương trình kết thúc nhưng dư vị thì còn đọng lại mãi trong mỗi trái tim VietinBank Kiến An. Chỉ cần biết kết nối sức mạnh, chắc chắn sẽ thành công!

------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com

Website: https://pavuvietnam.com