Công ty tổ chức sự kiện The Pavu Caterers Vietnam phối hợp tổ chức hành trình đam mê Car Passion 2019

Công ty tổ chức sự kiện The Pavu Vietnam đã phối hợp tổ chức thành công hành trình đam mê Car Passion 2019 diễn ra vào ngày 14 - 16/6 vừa qua. 2 ngày có mặt tại Hạ Long, Car Passion 2019 đã mang lại một hiệu ứng rất ấn tượng và những trải nghiệm tuyệt vời cho những người tham gia và những người chứng kiến.

Những người đam mê xe được thỏa mãn tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn đỉnh cao đến từ đoàn xe với những cái tên đình đám góp mặt như McLaren 720S, Ferrari 488 độ kit SVR, Aston Martin DB11…

Hành trình Car Passion 2019 đã mang lại những trải nghiệm phi thường cho mọi khách mời tham gia với những thử thách thú vị nhằm phô diễn hiệu năng và những công nghệ vượt trội của các mẫu xe này.

Đoàn xe rầm rộ với hơn hàng chục chiếc xe bắt mắt nối đuôi mở đầu hành trình với cung đường nhẹ nhàng, nhưng đủ để phô diễn những tính năng vượt trội trên các cung đường ở Hạ Long. Những siêu xe này đã góp phần đưa hình ảnh Hạ Long tới mọi người trên toàn thế giới biết đến hơn...

Car Passion 2019 kết thúc để lại ấn tượng rất mạnh với nhiều người. Một trải nghiệm, một cảm xúc mà cuộc sống mưu sinh xô bồ ồn ã đã khiến nhiều người quên đi. Có một điều chắc chắn là Car Passion chưa bao giờ làm thất vọng những người mê xe trên khắp cả nước.
------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com

Website: https://pavuvietnam.com