Công ty tổ chức sự kiện The Pavu Caterers Việt Nam đồng hành cùng Vu Lan

Mùa Vu Lan, là mùa chúng ta nhớ nhiều hơn, thể hiện nhiều hơn công sinh dưỡng của cha mẹ mình, những người còn đang sống, và tưởng nhớ người đã khuất! Dịp Vu Lan năm nay, các tình nguyện viên Pavu VietNam kết hợp cùng những nhà hảo tâm và các anh chị em nghệ sĩ cùng tham gia Hành trình "Hoa hồng Vu Lan" biểu diễn văn nghệ, nấu ăn tại Trung Tâm Bảo Trợ người già tại TP Uông Bí, Quảng Ninh vào 17h00 ngày 11/08/2019. 

Việc sống tốt mỗi ngày cũng là một cách báo hiếu. Bởi sẽ chẳng có cha mẹ nào lại không thấy tự hào khi con mình là đứa có ích, cho gia đình, cho xã hội. 
 
Hiện ở Trung Tâm Bảo Trợ người già tại TP Uông Bí đang có gần 120 cụ. Họ chẳng may mắn như ai đó, có được sự chăm sóc, phụng dưỡng của con cái. Họ quay cuồng với tháng ngày trong sự cô đơn cả về tinh thần lẫn vật chất!
 
Các tình nguyện Pavu Việt Nam sẽ chủ động mang dụng cụ và nhân sự đi nấu và tổ chức văn nghệ giao lưu cùng các cụ, mang đến không khí ấm áp tình thân trong  dịp đặc biệt này.
 
Nếu con người luôn biết yêu thương đúng cách thì cuộc sống sẽ là những tháng ngày hạnh phúc. Hãy cùng nhau lan tỏa hơi ấm, và tình yêu cho những người xung quanh mình!
 
Hy vọng với sự chung tay và sẻ chia của những tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các cụ ở Trung Tâm Bảo Trợ người già tại TP Uông Bí sẽ có một mùa Vu Lan ý nghĩa và đầy ắp tình thương.
------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com
Website: https://pavuvietnam.com