Công ty tổ chức sự kiện The Pavu Caterers Viet Nam tổ chức Khai trương Green Fitness & Yoga Hạ Long

Ngày 28/09/2019, Green Fitness & Yoga Hạ Long khai trương và chính thức đi vào hoạt động tại tầng 2 Lideco Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long. Sự kiện khai trương được tổ chức bởi công ty Pavu Việt Nam.  

Green Fitness & Yoga là một trung tâm thể hình tiêu chuẩn tại thành phố Hạ Long, với trang thiết bị tập luyện hiện đại bậc nhất cùng với tiện ích đi kèm sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi đến đây tập luyện.
Với đội ngũ huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, bạn sẽ được hướng dẫn tập luyện 1 cách tận tình để có thể đạt được hiệu quả mà mình mong muốn trong thời gian ngắn nhất. 
Sau thành công của Green Fitness & Yoga Giếng Đáy, Green Fitness & Yoga mở phòng tập thứ 2 tại địa chỉ Lideco Trần Hưng Đạo với nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe như: Dancing, Boxing, Golf, tập Gym, Yoga….
Phòng tập được đầu tư trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe. Các chuyên gia huấn luyện giàu kinh nghiệm sẽ giúp hội viên có những bài tập thực tế mang lại hiệu quả cao tuỳ theo từng nhu cầu của mỗi người.
Green Fitness & Yoga hứa hẹn sẽ là điểm tập lý tưởng cho người dân Hạ Long.
Cũng trong buổi khai trương, không chỉ có những tiết mục đặc sắc, Green Fitness & Yoga còn có trò chơi bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng lên đến 20.000.000 đồng.
------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com
Website: https://pavuvietnam.com