CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN THE PAVU CATERERS VIET NAM THỰC HIỆN GHI HÌNH HALONGBAY MARATHON 2019

Cuộc đua được tổ chức vào 24/11/2019 nhằm tạo ra một môi trường lành mạnh và tích cực, nơi những người đam mê chạy bộ có thể thử thách bản thân, cũng như gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm của họ với những người khác như họ. Công ty tổ chức sự kiện The Pavu Caterers Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị thực hiện ghi hình sự kiện này.

Marathon di sản Vịnh Hạ Long, một trong những cuộc thi Marathon quốc tế lớn nhất, chuyên nghiệp và được tổ chức tốt nhất tại Việt Nam, tổ chức hàng năm vào Thứ Bảy cuối cùng của tháng 11 tại Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận trên toàn thế giới.

Thiết kế đặc biệt của đường đua cung cấp một khóa học chạy độc đáo trên cầu Bai Chay, cây cầu một nhịp dài nhất ở Đông Nam Á. Thiết kế của khóa học này cũng cung cấp một cái nhìn ngoạn mục từ trên cao đến cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long. Tuyến đường tiếp tục đi qua những điểm đẹp như tranh vẽ của những ngọn núi và đường ven biển dọc theo vịnh và những làng chài tuyệt đẹp với vạch xuất phát và kết thúc tại Thư viện Bảo tàng Quảng Ninh – một công trình kiến ​​trúc được tôn vinh.

Hạ Long Bay Heritage Marathon đã được tổ chức bốn lần, và sẽ đánh dấu lần tổ chức thứ sáu vào ngày 24/11/2019 tới đây. Sự kiện được phối hợp ghi hình bởi Công ty tổ chức sự kiện Pavu Việt Nam.

Đây là hoạt động thể thao được Hiệp hội Marathon quốc tế - AISM khuyến khích và cổ động cho phong trào chạy marathon. Giải đấu cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá cho miền đất và con người Quảng Ninh với hàng nghìn VĐV tới từ hơn 50 quốc gia khác nhau.

Đường chạy ven bờ biển, bên cạnh di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, là nét khác biệt độc đáo của Hạ Long Bay Heritage Marathon với các giải khác trong nước cũng như các giải marathon trên thế giới. Tạp chí Runner World UK nhận xét: “Hạ Long nổi tiếng với những vùng nước xanh biếc và những hòn đảo đá vôi cao chót vót nhưng điểm nhấn thực sự của đường chạy này là khoảng 1,1km qua cầu Bãi Cháy. Khung cảnh sẽ khiến bạn không thể thốt nên lời”.

THÔNG TIN GIẢI CHẠY

  • Website: Halong Bay Heritage Marathon 2019
  • Ban tổ chức: DHA Vietnam
  • Phân loại: Road – Đường Nhựa
  • Cự ly: 5K, 10K, 21K, 42K
  • Thời gian: 24/11/2019
  • Địa điểm: Bai Chay Bridge, Quang Ninh, Vietnam