Công ty tổ chức sự kiện The Pavu Caterers Viet Nam tổ chức team building VietinBank Quảng Ninh: “Kết sức mạnh, nối thành công"

Tinh thần Sôi động - Hứng khởi - Gắn kết đã bao trùm lên toàn thể các CBNV VietinBank Quảng Ninh trong chương trình team building “Kết sức mạnh, nối thành công” diễn ra vào ngày 10/8/2019 tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Chương trình do The Pavu Caterers Viet Nam tổ chức.

Hướng tới Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập VietinBank Quảng Ninh, ngày 10/8/2019 tại bãi biển Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh, VietinBank Quảng Ninh đã tổ chức hoạt động Team Building với chủ đề “Kết sức mạnh, nối thành công”.

Chủ đề “Kết sức mạnh, nối thành công” đã thể hiện rõ tinh thần của thanh niên VietinBank Quảng Ninh trong công việc cũng như trong các hoạt động đoàn thể. Mỗi thành viên đã “cháy hết mình” trong không khí sôi nổi của tập thể với một chuỗi những cuộc tranh tài, trò chơi hấp dẫn.

Đến với Tuần Châu vào một ngày thời tiết đẹp, hơn 100 con người nòng cốt của Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Quảng Ninh đã cùng hòa mình vào một chuỗi các hoạt động team được xây dựng vừa thú vị vừa đòi hỏi sự hợp tác, phối hợp hiệu quả giữa các thành viên.

Chương trình team building diễn ra hấp dẫn với nhiều trò chơi mới lạ, tư duy đồng đội cao. Toàn chi nhánh chi thành 4 đội và được trải qua nhiều thử thách thú vị. Những cuộc tranh tài nảy lửa, quyết tâm cao độ đã làm nên một chương trình gắn kết thành công.

Qua các hoạt động này không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe cho mỗi cá nhân mà còn tăng cường hơn nữa sự hợp tác, khơi gợi tinh thần đoàn kết và gắn kết sức trẻ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh chuỗi những trò chơi hấp dẫn là màn “cháy” hết mình trong đêm gala. Đây thực sự là chương trình giao lưu thú vị, tăng cường sức mạnh, nâng cao năng lượng, thắm tình đoàn kết và để lại nhiều dư vị xúc động, ý nghĩa cho các CBNV chi nhánh.

Sự kiện này khép lại bằng đêm Gala Dinner ngập tràn tiếng cười và sự sáng tạo bất tận từ các đội tham gia. “Kết sức mạnh, nối thành công”- Triết lý sức mạnh tập thể chính là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp.

------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com
Website: https://pavuvietnam.com