Hơn 100 thiếu nhi Tổng công ty Đông Bắc vui Tết Trung thu " Đêm hội trăng rằm"

Tối 12-9, Công ty tổ chức sự kiện The Pavu Caterers Viet Nam đã tổ chức chương trình Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm; Liên hoan nghệ thuật dành cho các em nhỏ của Tổng Công ty Đông Bắc.

Một ngày Tết Trung Thu với những nô nức của đèn ông sao, với tiếng rộn ràng của trống lân và cả một đêm phá cỗ rộn rã bên người thân, bạn bè có lẽ là những điều hạnh phúc tươi đẹp gắn cùng mỗi chúng ta suốt một thời niên thiếu.

“Đêm hội Trăng rằm 2019” mang đến cho thiếu nhi những tiết mục văn hóa, nghệ thuật vui tươi, đậm nét truyền thống, như: "Trống hội, múa lân”, “Rước đèn ông sao”, “Lên thăm chị Hằng”, “Em đi xem hội Trăng rằm"

Tại đây, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: Biểu diễn múa lân, giao lưu văn nghệ... cùng chú Cuội và chị Hằng Nga. Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi khác như: Ảo thuật, đố vui, các trò chơi vận động…

Việc tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV Công ty thường niên nhằm đem đến cho các cháu một đêm hội tháng Tám ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. 

------------------------------------------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com
Website: https://pavuvietnam.com