The Pavu Caterers Việt Nam tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé Minh Nhật

Lựa chọn những dấu ấn đặc biệt của mùa thu với tông màu cam, trắng, vàng làm chủ đạo, Pavu Viet Nam mang đến tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Minh Nhật lời chúc phúc ý nghĩa nhất.

Sinh nhật 1 tuổi của Minh Nhật là một trong những bữa tiệc sinh nhật cho bé trai khá đặc trưng về mặt trang trí. Ngay khi bước vào bữa tiệc, những vị khách ngay lập tức bị ấn tượng bởi tông cam trắng đặc trưng của mùa thu bao trùm lên không gian bữa tiệc.
Trên khắp bàn tiệc, những khung ảnh đứng, những bức hình treo hững hờ trên giá là những hình ảnh đáng yêu, là quá trình trưởng thành từng ngày của Minh Khang, cũng là bao tình yêu mà ba mẹ muốn lưu lại trong từng khoảnh khắc bên con. Những bức hình phần nào thể hiện được sự khỏe khoắn và lém lỉnh của nhân vật chính trong bữa tiệc sinh nhật.

Ngoài không gian lãng mạn khu sân vườn cùng những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ với tông màu trắng, vàng, cam sang trọng, tiết mục biểu diễn xiếc nghệ thuật mang đến bữa tiệc là món ăn tinh thần chúng tôi dành tặng quý khách đến tham dự bữa tiệc.

Tất cả đều là sự sắp xếp chu đáo, tỉ mẩn khiến cho bữa tiệc ngọt của bé trở nên tròn đầy và lung linh nhất. Cứ nhìn hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình khi chụp những bức hình lưu niệm, có lẽ bạn cũng cảm nhận được sự hài lòng và niềm vui trọn vẹn.
Cảm ơn gia đình bé Minh Nhật đã cùng The Pavu Caterers Viet Nam đồng hành tạo nên câu chuyện ngày bé thật ý nghĩa!

---------------------

Bạn đang tìm kiếm đơn vị Tổ chức tiệc cưới ngoài trời chuyên nghiệp tại Hạ Long (Quảng Ninh) xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN THE PAVU CATERERS VIỆT NAM

Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟔𝟑 𝟎𝟑𝟏
Email: hangtran1708@gmail.com
Website: https://pavuvietnam.com